Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

08:41 | 23/08/2024
(NXD) - Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
 
Kết quả vừa được NielsenIQ, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu đến từ Mỹ, công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong 1 năm, từ tháng 7 năm 2023 đến tháng 6 năm 2024. Theo báo cáo, doanh số của Nutifood trong mảng sữa bột trẻ em pha sẵn chiếm đến 42,3% thị phần sản lượng, gấp 2,6 lần so với doanh nghiệp đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng.
 
Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các “gã khổng lồ” đa quốc gia trên thế giới. 
 
Khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Nutifood để bổ sung dinh dưỡng cho con.
 
Ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: “Được thành lập bởi các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, Nutifood luôn nỗ lực mang tinh hoa dinh dưỡng tốt nhất của Việt Nam và thế giới phục vụ cho sức khỏe người Việt, đặc biệt là trẻ em. Qua thời gian, các sản phẩm của chúng tôi ngày càng đa dạng và phong phú, trở thành “trợ thủ đắc lực”, mang đến những giải pháp dinh dưỡng hiệu quả, giúp các bà mẹ chăm sóc sức khỏe cho con yêu của mình. Chúng tôi cũng rất tự hào khi sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng, có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm ngoại nhập của các công ty đa quốc gia trên thế giới, khẳng định giá trị thương hiệu Việt”.
 
Ra đời cách đây hơn 2 thập kỷ, đến nay, Nutifood đã trở thành thương hiệu dinh dưỡng thân thuộc, là “giải pháp chuyên gia” trong việc chăm sóc sức khỏe từ trẻ em đến người lớn, được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn. 
 
Rất nhiều sản phẩm đã được các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood tại Việt Nam và Thụy Điển nghiên cứu thành công, được các mẹ đón nhận, tin dùng như các dòng sản phẩm thuộc nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ và NuviGrow,…
 
Đặc biệt, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ đã vinh dự đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em trong 5 năm liên tiếp (2019-2023).
 
Tất cả các sản phẩm của Nutifood được nghiên cứu và sản xuất theo công thức chuyên biệt, độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn trẻ em đều được phát triển dựa trên nền tảng công thức FDI, xây dựng bệ phóng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”, giúp trẻ cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.
 
Chị Kim Ngân (Long An) chia sẻ trải nghiệm nuôi con cùng Nutifood: “Là một người mẹ, tôi luôn băn khoăn, tìm hiểu để tìm ra sản phẩm tốt nhất cho con yêu của mình. Hơn 2 năm cho con uống sữa Nutifood GrowPLUS+, con tôi không những tăng cân, tròn trĩnh mà chiều cao phát triển rất tốt. Nhìn con ngày càng khỏe mạnh, thông minh, lanh lợi, tôi vô cùng hạnh phúc. Trộm vía, mọi người nhìn bé cũng hỏi mẹ có bí quyết gì chăm cháu khéo thế? Những lúc đó tôi giới thiệu ngay trợ thủ đắc lực của mình, đó chính là các sản phẩm của Nutifood.”
 
Các sản phẩm của Nutifood được nghiên cứu và sản xuất theo công thức chuyên biệt, độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng.
 
Để phục vụ tốt nhất cho sức khỏe trẻ em Việt Nam nói riêng và người dân nói chung, Nutifood đã đầu tư xây dựng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI) và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) – nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu để đón đầu những công nghệ, giải pháp tiên tiến nhất thế giới để mang tinh hoa dinh dưỡng phục vụ người Việt. Các sản phẩm được sản xuất tại những nhà máy hiện đại của Nutifood ở Thụy Điển, Việt Nam và Singapore. Tất cả nhà máy đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe được cấp chứng nhận về quản lý chất lượng như: FSSC, Halal,…
 
Hiện các sản phẩm của Nutifood dành cho trẻ em nói riêng và cho người tiêu dùng Việt nói chung được phân phối rộng rãi tại hệ thống kênh đa dạng trên toàn quốc như: Cửa hàng và đại lý sữa; chuỗi các siêu thị (BigC, Coopmart, Emart, Aoen,...), chuỗi mẹ và bé (Con Cưng, Avakids, Kidplaza, Thế giới sữa, Bibo Mart,...); Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood. Các mẹ hiện đại cũng có thể đặt mua dễ dàng qua các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiktok,... hoặc các app giao hàng như: Grab, Shopee food,...Nutifood cũng thường xuyên tổ chức livestream để người tiêu dùng có dịp “săn” các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.
 
Với những nỗ lực của mình, Nutifood đã vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em và trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm của Nutifood cũng đã có mặt tại  18 quốc gia trên thế giới và tiếp tục chinh phục sự yêu mến người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế. 
 
 
Tiến Dũng
 

Tin cùng chuyên mục

(NXD) - Ngày 11/9, tại Hà Nội, Công ty T&T Golf – đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn 54 đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn quản ...
14:00 | 13/09/2024
(NXD) - Ngày 7/9/2024, tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) công bố kết quả đánh giá xếp hạng tín nhiệm năm 2024 đối với Ngâ...
14:13 | 10/09/2024
(NXD) - Dự án Vinhomes Global Gate – Vinhomes Cổ Loa đã chính thức ra mắt thị trường, lựa chọn nhà phân phối uy tín để đầu tư là vấn đề được nhiều khách hàng ...
11:32 | 07/09/2024
(NXD) - Tỉnh Bắc Ninh vừa công bố các Quyết định về công tác cán bộ tại TP. Từ Sơn, Thị xã Quế Võ, huyện Gia Bình và Sở Nội vụ.
16:36 | 05/09/2024
(NXD) - Hà Nội, ngày 04/09/2024 - Công ty Cổ phần Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN chính thức trở thành đơn vị tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượ...
14:00 | 04/09/2024
(NXD) - Chương trình được thực hiện với mục tiêu giúp sinh viên Việt Nam xây dựng tinh thần dám nghĩ dám làm và rèn luyện các kỹ năng quan trọng để phát triển...
17:46 | 29/08/2024
(NXD) - Sáng ngày 27/8, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội thảo quốc tế: “Ngôn ngữ Trung Quốc trong hợp tác tài chính, thương mại Việt Nam - Trung Quốc” do Trường Đại...
06:20 | 28/08/2024
(NXD) - Lái VF 7 hơn 1.000 km, anh Hồ Nguyễn Đăng Khoa (TP.HCM) càng thêm tin tưởng vào lựa chọn của mình khi được tận hưởng một chiếc xe mạnh tới gần 350 mã ...
14:49 | 27/08/2024
(NXD) - Thay vì đến các khu nghỉ dưỡng xa xôi trong và ngoài nước, nhiều người Việt muốn sở hữu bất động sản có khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ/ biệt thự để c...
09:00 | 26/08/2024
(NXD) - Thương hiệu xe ô tô OMODA & JAECOO đến từ Tập đoàn Chery sắp gia nhập thị trường Việt Nam vừa công bố chính sách bảo hành động cơ lên tới 10 năm hoặc ...
09:01 | 23/08/2024


TẠP CHÍ NGƯỜI XÂY DỰNG
Cơ quan chủ quản: Tổng hội Xây dựng Việt Nam
Tổng biên tập: Hoàng Chiến Thắng

Cố vấn chuyên môn:

+ TS Đặng Việt Dũng (Chủ tịch Tổng hội Xây dưng Việt Nam)

+ KS Tống Văn Nga (nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, PCT THXDVN)

+ GS Nguyễn Văn Liên (nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, PCT THXDVN)

+ TS Hoàng Văn Thắng (nguyên Thứ trưởng Bộ NN PTTN, PCT THXDVN)

+ TS Phạm Khắc Thưởng (TTK Tổng hội Xây dựng Việt Nam)

- Trụ sở: Số 625A đường La Thành, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội
- Văn phòng giao dịch: Tầng 3, Tòa nhà Vilco, số 3 ngõ 70 đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
- Văn phòng đại diện phía Nam: Số 37 Lê Quốc Hưng, phường 12, quận 4, TP. HCM
- Chi nhánh tại miền Trung - Tây Nguyên: Tầng 3, số 79 Quang Trung, phường Hải Châu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
- Giấy phép xuất bản báo chí in: Số 607/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp đổi ngày 30/12/2022
   Mã số ISSN (International Standard Serial Number): 80668531.
- Giấy phép trang TTĐT tổng hợp: Số 112/GP-TTĐT do Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) cấp ngày 08/07/2020
Trưởng ban Thư ký tòa soạn: Hoàng Văn Lực
Phone: 0243 831 4740 - Hotline: 098 2711195
Email: nguoixaydung1986@gmail.com

Báo giá quảng cáo | Hợp đồng quảng cáo

© All rights reserved - Bản quyền thuộc về Tạp chí Người Xây Dựng
icon up